Sunday 2 October 2016

Anger

इतका कसला राग मला... कसं आवरू मी ह्याला...

नकळत काही पण बोलून जातो... मग नंतर सॉरी सॉरी म्हणतो...

मना सारखं नेहमी होणं शक्य नाही... पण हे मला समजत नाही...

कसं सांगू मी ह्या रागाला मला तू आवडत नाहीस...

अन त्याला पण मला त्रास दिल्या शिवाय राहवत नाही...

भरपूर गोष्टी लांब होत गेले... वाटलं तरी जवळ ठेवता आले नाही...

चीड चीड स्वभाव होत गेला... त्याला अवर्ण शक्य नाही...

शांत का राहू देत नाही... त्याला पण माझी छेड काढल्या शिवाय राहवत नाही...

आवडत्या गोष्टी मध्ये वेळ घालवत गेलो...रागाला ते बगवल नाही...

त्रास देण्याचा अजून प्रयत्न करत गेला... आता माझ्या वर त्याचा काहीच फरक पडत नाही...

राग... रागात बघू लागला... अन माझ्या पासून दूर जाऊ लागला...

हसण्याचे अनेक कारण मिळत गेले...चीड चीड स्वभाव कमी होत गेला...

राग... रागात पळून गेला...!!!

-       राहुल



No comments:

Post a Comment